หมดเวลาคอนเต้?

หมดเวลาคอนเต้? : 10 กุนซือที่มีโอกาสคุมทัพสิงห์บลูส์ฤดูกาลหน้า ตอนที่ 11
จากทีมระดับกลางๆ ซิเมโอเน่นำแอต.มาดริดขึ้นมาอยู่ในระดับเดียวกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า พวกเขาคว้าแชมป์ ลา ลีกา เมื่อ 4 ปีที่แล้ว และผ่านเข้าชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ถึง 2 จาก 3 ฤดูกาลระหว่างปี 2014 ถึงปี 2016 นั่นบ่งบอกถึงฝีไม้ลายมือของกุนซือเชียร์บอลมาดเข้ม
อย่างไรก็ตาม ช่วงหลายปีหลัง ดูเหมือนไฟในการทำงานเชียร์บอลของเขากับตราหมีเริ่มลดน้อยลง แต่ในกันยายนปีที่แล้ว "เอล โชโล่" เพิ่งต่อสัญญากับแอต.มาดริด ไปจนถึงปี 2020 มีการเปิดเผยกันว่า เขาไม่ค่อยสนใจงานในอังกฤษเท่าไหร่ และต้องการใช้ชีวิตแบบละตินสไตล์ต่อไปมากกว่า
รายงานฉบับเดียวกันยังระบุว่า แม้นหากต้องมาเกาะอังกฤษจริงๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรเชียร์บอลที่เขาอยากร่วมงานมากกว่า อืม...สิงห์บลูส์ เชิญป้ายหน้าครับ!
โธมัส ทูเคิ่ล (44 ปี, เยอรมัน) สังกัดปัจจุบัน : ว่างงาน
แชมป์ในฐานะผู้จัดการทีม : ดอร์ทมุนด์ (แชมป์เดเอฟเบ โพคาล : 2016-17)
ในบรรดากุนซือเนื้อหอมของยุโรปเวลานี้ ชื่อของ โธมัส ทูเคิ่ล อยู่ในลำดับต้นๆ หนุ่มไฟแรงตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ น่าติดตามอย่างยิ่งว่า ปลายทางของทูเคิ่ลจะอยู่ที่ไหน?
กุนซือเชียร์บอลวัย 44 ว่างงานมาตั้งแต่จบฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รวมถึง เชลซี และ อาร์เซน่อล ซึ่งเตรียมปรับเก้าอี้ผู้จัดการทีมในซัมเมอร์นี้ ต่างขยับตัวกันอย่างหนัก เปแอสเชเดินหน้าเข้าเจรจาแล้ว และดูเหมือนมีภาษีดีกว่าใครเพื่อน กระนั้น มีรายงานว่า ทูเคิ่ลได้พูดคุยกับ มาริน่า กรานอฟสกาย่า ผู้บริหารสาวสวยของเชลซีเช่นกัน แม้ยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจน แต่ ราฟาเอล เฮือนิงชไตน์ นักข่าวชาวเยอรมันระบุว่า อนาคตของทูเคิ่ลไม่ใช่อาร์เซน่อลอย่างแน่นอน
เขาสลัดจากเงาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในฐานะนายใหญ่เชียร์บอลดอร์ทมุนด์มาแล้ว ด้วยสไตล์การทำทีมอันเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่น ทูเคิ่ลเป็นแฟนตัวยงของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และรักเกมรุกเป็นชีวิตจิตใจ อีกทั้งยังมีแนวคิดในการซ้อมใหม่ๆ อยู่เสมอ และมันถึงเวลาแล้วสำหรับความท้าทายกับสโมสรที่ใหญ่กว่าเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น