5 จุดเเข็งของ โรม่า


5 จุดเเข็งของ โรม่า ที่ทั้งโลกอาจมองข้าม ตอนที่1
เมื่อชื่อของ โรม่า ถูกประกาศว่าเป็นคู่ต่อสู้ของ ลิเวอร์พูล ในเกมเชียร์บอลแชมเปี้ยนส์ลีกรอบรองชนะเลิศ เชื่อว่าสาวกหงส์แดงแทบทั้งโลกคงโล่งอก เมื่อพวกเขาสามารถหนีแชมป์บุนเดสลีกาอย่าง บาเยิร์น มิวนิค และแชมป์เก่าอย่าง เรอัล มาดริด สองทีมสุดหินที่เหลืออยู่ได้
แต่พวกเขาก็ไม่ควรย่ามใจเกินไป เมื่อทีมจากเมืองหลวงแห่งอิตาลีทีมนี้มีฤดูกาลเชียร์บอลที่สุดยอดในถ้วยใหญ่ของยุโรป พวกเขาจบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มเหนือ เชลซี กับ แอตเลติโก มาดริด (จนทีมหลังต้องไปเล่นยูโรปาลีก) ก่อนผ่าน ชัคตาร์ โดเนตส์ค ในรอบ 16 ทีม และทำให้ บาร์เซโลน่า อับอายถึงขี้ดสุดในรอบที่ผ่านมา
นี่คือปราการเชียร์บอลด่านสุดท้ายที่ขวางทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ และชาวคณะในการตีตั๋วสู่กรุงเคียฟในรอบชิงชนะเลิศ และเป็นบททดสอบที่สำคัญมากๆ หากหวังเป็นแชมป์ และนี่คือ 5 สิ่งที่ลิเวอร์พูลต้องระวังให้จงหนัก
1. แนวรับดันสูงสุดอันตราย
หากว่าที่เกมป้องกันแล้ว เชียร์บอลโรม่ามีพัฒนาที่ก้าวกระโดดมากในฤดูกาลนี้ แม้การแขวนสตั๊ดของ ฟรานเชสโก้ ต็อตติ จะนำความเจ็บปวดสู่ทุกคนในทีม แต่พวกเขาก็สามารถก้าวข้ามได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมรับที่สามารถยันทีมซึ่งมีแผงหน้าสุดโหดได้อย่างไม่น่าเชื่อ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น